Hotline:

0277 360 3868

Email:

ctyhuongsenviet@gmail.com

Giở mở cửa

7h30 - 17h30

Trà Nhụy sen của Công ty TNHH XNK Hương Sen Việt là sự kết hợp của búp Trà xanh thượng hạng Tân Cương (Thái nguyên) và nhụy sen cùng cánh sen của Hoa sen Hàm tiếu vùng Đồng Tháp Mười nên khi pha sẽ có màu trà vàng xanh trong veo; hương thơm ngan ngát của hai loại Trà hòa quyện cùng nhau rất tuyệt vời.

Uống Trà Nhụy Sen với hương thơm thuần khiết như một hương liệu thần kỳ không những giúp tinh thần thoải mái mà còn mang lại nhiều lợi ích như: ổn định huyết áp; giảim lượng chất béo trong gan; ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Đến nay, sản phẩm Trà Nhụy sen của Công ty TNHH XNK Hương Sen Việt đã có mặt tại hầu hết trên các tỉnh thành của Đất nước cùng với sự đổi mới của thời đại 4.0 Công ty cũng đã đưa sản phẩm của mình lên các sàn Thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada,…

Với kim chỉ nam “Chất lượng làm nên thương hiệu“, ngay từ những ngày đầu Hương Sen Việt đã đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sản phẩm của mình. Hương Sen Việt đã đạt chứng nhận ISO 22000 : 2018, HACCP, đây như là cam kết của công ty về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trong tất cả sản phẩm cung cấp tiêu thụ trên thị trường.